Những món ngon không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng - nơi đáng sống nhất Việt Nam luôn ẩn chứa nhiều điều thú vị mà có lẽ khi đến đây rồi ta mới cảm nhận được đúng không? Nhất là ẩm thức nơi đây…!

Những món ăn được nhắc đến sau đây không khỏi khiến bạn thèm thuồng, với những người du lịch đến thành phố Đà Nẵng thì những món ăn này nên thử qua một lần.

>> Món ngon cho những ngày se lạnh
>> Món ngon: Ayam Buah Keluak - Singapore.

Mì Quảng

 

Khi nhắc đến nơi đây, người ta nghĩ ngay đến món Mì Quảng, quả thực với hương vị thơm ngon của món ăn, mì quảng đã trở thành đặc trưng của thành phố hoa phượng đỏ.

Bê thui cầu Mống


Lựa chọn những chú bê vừa đủ cân nặng, kết hợp phương pháp thui bí truyền và cùng với những món ăn kèm tuyệt vời, món ăn hứa hẹn sẽ làm mọi người phải suýt xoa khen ngon không thôi.

Bánh tráng cuốn thịt heo 2 đầu da

Bánh tráng cuốn thịt heo ta có thể bắt gặp khắp nơi, song thịt heo nơi đây lại được làm tỉ mỉ khi có 2 đầu da, cùng với rau thơm lừng đã tạo nên món banh tráng cuốn có 1 không 2.

Ốc hút: 


Đà Nẵng là thành phố giáp biển, vì thế thưởng thức những món biển là điều không thể bỏ qua, nhất à các món ốc. Được chế biên thành rất nhiều món, và được cặt 2 đầu, dường như nó đã tạo thành đặc trưng riêng của nơi đây.

Gỏi cá Nam Ô

Thịt cá ngọt mát, nước chấm đậm đà, vị riềng, ớt cay thơm, quyện với hương vị các loại lá rừng, kèm thêm miếng chuối xanh chan chát, khế chua chua khiến ai một lần thưởng thức rồi nhớ mãi.

Hãy thưởng thức những món ngon này các bạn nhé và chia sẻ cảm xúc với Blog nha!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét