5 Món ngon không thể không thử qua khi tới Nha Trang

Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, Nha Trang còn được biết đến với nhiều món ăn ngon và độc đáo. Dưới dây là 5 món ăn của ẩm thực Nha Trang bạn không nên bỏ qua khi tới thành phố biển này.

1. Nem nướng


Nem cuốn Nha Trang

Nhắc đến ẩm thực Nha Trang, người ta không thể không nhắc đến món nem nướng Ninh Hòa hay nem nướng Nha Trang. Nem Nha Trang bao gồm nem chua hay nem nướng. Tuy nhiên, hầu hết các khách du lịch sẽ đều chọn nem nướng để thưởng thức ở Nha Trang và mua nem chua về làm quà cho mọi người.

2. Thịt bò nướng Lạc cảnh

Bí quyết làm nên vị ngon của món thịt bò này nằm ở các công thức trộn thịt bò với mật ong cùng hơn 10 gia vị của quán.

3. Bún chả cá



Bún chả cá thơm phức

Món này khá độc đáo với nước dùng được ninh bằng cá cờ và xương cá thu. Chính điều đó khiến nước dùng của món bún này có vị thanh ngọt, mát đặc biệt một tô bún chả cá Nha Trang đặc biệt còn có thêm sứa và cá dầm được xé ra từng miếng, ăn vừa thơm, ngọt thịt, lại dai dai.

4. Hải sản làng chài

Là thành phố ven biển, hải sản ở Nha Trang vô cùng phong phú và tươi ngon. Bạn có thể thưởng thức hải sản ở các nhà hàng hay các quán ven biển. Tuy nhiên, ngon và thú vị nhất là ghé qua làng chài và ăn sản sản tươi vừa bắt dưới biển.

5. Bánh căn



Món bánh căn truyền thống

Ngồi xung quanh bếp than ấm nóng, xem người thợ làm bánh khéo léo đổ bột vào khuôn, sau đó thưởng thức bánh căn nóng trong một ngày nhiều gió là trải nghiệm thú vị cho bất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét